• ปฏิทินกิจกรรม
  • font_s
  • font_m
  • font_l
  • Youtube
  • facebook
  • search
  • โครงสร้าง
  • การให้บริการประชาชน
    • การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
  • กระบวนงาน
    • กระบวนงานรับเรื่องฯ
    • กระบวนงานสายด่วน 1166
  • แผนที่
    • ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
  • ขั้นตอนการบริการ
    • ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
    • ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
ภาพกิจกรรม
สคบ. ร่วมกับ สปน. เปิดบริการรับเรื่องร้องทุกข์ ช่วงเทศกาลปีใหม่

04 ม.ค. 2561      2031 views

สคบ. ร่วมกับ สปน. เปิดบริการรับเรื่องร้องทุกข์ ช่วงเทศกาลปีใหม่
วันที่ 28 กันยายน 2560 ลคบ. เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำสา ...

28 ก.ย. 2560      1473 views

วันที่ 28 กันยายน 2560 ลคบ. เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำสา ...
วันที่ 21 กันยายน 2560 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ได้รับการรับรอง ...

21 ก.ย. 2560      1850 views

วันที่ 21 กันยายน 2560 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ได้รับการรับรอง ...
วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติประจำสายด่วน 116 ...

26 ส.ค. 2560      1875 views

วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติประจำสายด่วน 116 ...
ดูทั้งหมด
 
ดูทั้งหมด
 
สรุปผลการให้บริการ
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2565   06 พ.ค. 2565
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมีนาคม 2565   01 เม.ย. 2565
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565   17 มี.ค. 2565
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมกราคม 2565   03 ก.พ. 2565
ดูทั้งหมด
 
สรุปแบบประเมินผล
  • สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 6 เดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565)   01 เม.ย. 2565
  • สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 3 เดือน (ต.ค.-ธ.ค 2564)   17 มี.ค. 2565
  • สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564   05 ต.ค. 2564
  • สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563   11 มี.ค. 2564
ดูทั้งหมด
 
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

120 อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ศูนย์ราชการเฉลิมประเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

Website http://www.ocpb.go.th
E-mail : consumer@ocpb.mail.go.th

1166

โครงสร้าง
การให้บริการประชาชน
  • การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
กระบวนงาน
  • กระบวนงานรับเรื่องฯ
  • กระบวนงานสายด่วน 1166
แผนที่
  • ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
ขั้นตอนการบริการ
  • ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
  • ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 0058706
ขณะนี้มีผู้ Online อยู่ 0000001