Website
1166
facebook
twitterx
youtube
Instagram
pantip
TikTok
line
connect








สคบ. หารือ ธนาคารกสิกรไทย แก้ปัญหาให้ผู้บริโภค กรณี “DARUMA SUSHI”

24 มิ.ย. 2565


วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 9.00 น. เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์) มอบหมายให้ นายจิติภัทร์ บุญสม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านโฆษณา และคณะ เข้าร่วมหารือกับตัวแทนธนาคารกสิกรไทย เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคร่วมกันในกรณีการปิดกิจการของร้าน Daruma Sushi ณ ห้องประชุม 3 สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

 

มีข้อสรุปคือธนาคารกสิกรไทยยินดีจะรับไปพิจารณาช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ได้มาร้องเรียนกับ สคบ. และได้ยื่นคำร้องไว้กับธนาคารกสิกรไทย กรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าซื้อคูปอง กับบริษัท ดารูมะ ซูชิ จำกัด เช่น การพักการชำระหนี้ หรือการผ่อนชำระโดยไม่คิดดอกเบี้ย เป็นต้น ทั้งนี้อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกัน

 


( กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ )