Website
1166
facebook
Twitter
youtube
Instagram
pantip
TikTok
connect







ผล บอล เมื่อ คืน 888 ทุก ลีก 888brazil สล็อตwowslot 88816 เมษายน 2564 หวยกติการักบี้ลอง เล่น เกม สล็อต ฟรี20 รับ 100pg วอ เลทหุ้น แม่นถ่ายทอดสดฟุตบอลพรุ่งนี้ทดลองใช้ฟรีแนะ นํา บัตร เครดิต 2022sa1688 hackerห้อง ทดลอง เล่น บา คา ร่าผล บอล สด เมื่อ คืน ทุก ลีก ภาษา ไทยการพนันjoker gaming เข้า สู่ ระบบgclub pngสล็อต ฉลาม 10 รับ 100srb365 เครดิต ฟรีสมัคร เล่น เกมส์ สล็อตวง ล้อ เครดิต ฟรีส.กีฬาภัณฑ์พิษณุโลกพนัน ออนไลน์ เว็บ ตรง


วิสัยทัศน์ (Vision)

" ยกระดับการคุ้มครองผู้บริโภคให้มีความเป็นธรรม และยั่งยืน "


    พันธกิจ (Mission)

  • พัฒนากฎหมาย มาตรการ ตลอดจนระเบียบข้อบังคับต่างๆ ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคให้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบัน
  • พัฒนาระบบและกลไกการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อป้องกัน ควบคุม/กำกับดูแลสินค้าและบริการให้มีความปลอดภัย รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • พัฒนานวัตกรรมและเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลการคุ้มครองผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง เพื่อสร้างความตระหนักรู้และสามารถปกป้องสิทธิของตนได้
  • ส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาศักยภาพเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคให้สามารถดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ส่งเสริมความร่วมมือทุกภาคส่วนให้มีการบูรณาการงานคุ้มครองผู้บริโภคในทุกระดับอย่างเป็นรูปธรรม

ค่านิยมองค์กร

"โปร่งใส ทันสมัย ใส่ใจผู้บริโภค"

วัฒนธรรมองค์กร

"สร้างความเป็นธรรม ก้าวทันสมัย นำความเข้มแข็งสู่ผู้บริโภค"

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

  • นโยบายทิศทางการดำเนินงานของ สคบ.
  • นโยบายการส่งเสริมค่านิยม (Values)
  • เจตนารมณ์และคำมั่นในการปฏิบัติหน้าที่
    • ยุทธศาสตร์ (Strategy)

    • ยุทธศาสตร์ที่ ๑ การพัฒนากลไก มาตรการ หรือแนวทางการคุ้มครองผู้บริโภค
    • ยุทธศาสตร์ที่ ๒ พัฒนาข้อมูลสารสนเทศ การสื่อสาร และนวัตกรรมเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค
    • ยุทธศาสตร์ที่ ๓ พัฒนาศักยภาพเครือข่ายและส่งเสริมการคุ้มครองผู้บริโภคในส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น
    • ยุทธศาสตร์ที่ ๔ พัฒนาการบริหารจัดการองค์กรและเพิ่มศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ

    ( ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ )