Website
1166
facebook
Twitter
youtube
Instagram
pantip
TikTok
connect







live22 เครดิต ฟรี 100เครดิต ฟรี 50 ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์ 2022ambbo.netสรุป ผล บอล วัน นี้กลิ่ง ดูบอลสดวิธี เล่น สล็อต pg ให้ แตกเค ดิ ต ฟรี 66สล็อต simpleplayโปร บัตร เครดิต shopee 2564ฝาก ถอน โอน จ่าย กสิกรบา คา ร่า royalfeverprettygame1148jkmafia ฝาก 1 บาท รับ 50 2022โปรแกรม ควบคุม สล็อตฟรี ส ล๊ อ ตฝาก 100 รับ 100 เทิ ร์ น 1 เท่าเกม สล็อต แคน ดี้ ป๊ อป1 บาท รับ 100 ล่าสุดjili ฝาก 50 รับ 100ตาราง คะแนน ไทยลีก ล่าสุด 2

โครงการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ : การขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ครั้งที่ 1)

22 พ.ย. 2565


วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.30 น. รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (นายอุฬาร จิ๋วเจริญ) เป็นประธานพิธีเปิดโครงการการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ : การขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ครั้งที่ 1) รูปแบบออนไลน์ พร้อมบรรยายเรื่อง "นโยบายการคุ้มครองผู้บริโภคในระดับท้องถิ่น” โดยมีนายปฐวี  เยาวลักษณ์  ผู้อำนวยการส่วนประสานและส่งเสริมการคุ้มครองผู้บริโภค ๒ กล่าวรายงาน และได้มีการอภิปรายในหัวข้อ "กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522” หัวข้อ 
"การติดตามสอดส่องพฤติการณ์ของผู้ประกอบธุรกิจ” หัวข้อ "การจัดการเรื่องร้องทุกข์” และ หัวข้อ 
"การถ่ายโอนภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภค” และมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการกระจายบทบาทภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคไปสู่ท้องถิ่นให้มีการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน ตลอดจนมีการบูรณางานคุ้มครองผู้บริโภคอย่างเป็นระบบ ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการร้องทุกข์ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการซักซ้อมแนวทางการคุ้มครองผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยเน้น 3 เรื่อง ได้แก่ การรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค การตรวจสอบผู้ประกอบธุรกิจ และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซึ่งโครงการฯ ในครั้งที่ 1 มีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ผู้บริหารองค์กรบริหารบริหารส่วนตำบล เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคหรือภารกิจด้านการรับเรื่องร้องทุกข์ขององค์กรบริหารบริหารส่วนตำบล จำนวน 1,082 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดทั้งสิ้น 21 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดสระบุรี จังหวัดชัยนาท จังหวัดลพบุรี จังหวัดนนทบุรี จังหวัดอ่างทอง จังหวัดชลบุรี จังหวัดตราด จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดสระแก้ว จังหวัดจันทบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดนครนายก  จังหวัดนครปฐม จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี

( กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ )