Website
1166
facebook
twitterx
youtube
Instagram
pantip
TikTok
line
connect








ติดต่อเรา

ร้องทุกข์ออนไลน์ : https://complaint.ocpb.go.th

กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านโฆษณา 0-2143-9770
- ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ 0-2143-0402-04
- ฝ่ายควบคุม 0-2143-0398-0400
กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลาก 0-2143-9768
- ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ 0 2141 3549 / 0 2143 0388
- ฝ่ายควบคุม 0 2141 3525 / 0 2141 3544
- ฝ่ายเฝ้าระวังและพิสูจน์สินค้าที่ไม่ปลอดภัย 0 2141 3540
กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา 0-2143-9767
- ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ 0-2143-0380, 82
- ฝ่ายควบคุม 0-2143-0377
0-2143-0378
กองกฎหมายและคดี 0-2143-9762-63
- ส่วนกฎหมาย 0-2143-0363
- ส่วนคดี 0-2143-0359-61
- ส่วนบังคับคดี 0-2143-0359-61
กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง 0-2141-3420-22
กองเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ 0-2143-9772-73
- ฝ่ายเผยแพร่วิชาการและพัฒนาเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค 0-2141-3474
- ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2143-0407-10
- ฝ่ายบริหารทั่วไป 0-2143-0406
สำนักงานเลขานุการกรม 0-2143-9774
- ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ 0-2143-0425
- ฝ่ายการคลัง 0-2143-0416-18
- ฝ่ายพัสดุ 0-2143-0419-20
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
0-2143-9776
0-2143-0434-36
กลุ่มตรวจสอบภายใน 0-2143-0437
สำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค 0-2143-9765-66
- ฝ่ายวิชาการ วางแผนและติดตามประเมินผล 0-2141-3430
- ฝ่ายประสานงานภาครัฐและเอกชน 0-2143-0372-73
- งานด้านต่างประเทศ -
- ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ 0-2143-0440




เว็บไซต์ : https://www.ocpb.go.th
ร้องทุกข์ออนไลน์ : https://complaint.ocpb.go.th
ติดต่อสอบถาม : โทร 1166 , Email : consumer@ocpb.mail.go.th
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ : saraban@ocpb.mail.go.th
ส่วนภูมิภาค : ศาลากลางทุกจังหวัด