Website
1166
facebook
twitterx
youtube
Instagram
pantip
TikTok
line
connect








รายงานการวิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากกฎหมาย (ร่าง) กฏกระทรวงกำหนดข้อความโฆษณาเครื่องราง ของขลัง หรือบริการ ที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมเป็นส่วนรวม พ.ศ. ....

22 ม.ค. 2567

รายงานการวิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากกฎหมาย
 (ร่าง) กฏกระทรวงกำหนดข้อความโฆษณาเครื่องราง ของขลัง หรือบริการ ที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมเป็นส่วนรวม พ.ศ. ....





สรุปผลการรับฟังความคิดเห็น
(ร่าง) กฎกระทรวงกำหนดข้อความโฆษณาเครื่องราง ของขลัง หรือบริการ ที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค หรือที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมเป็นส่วนรวม พ.ศ. ...
ทางระบบ google form ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 - 23 สิงหาคม 2566





สรุปผลการรับฟังความคิดเห็น
(ร่าง) กฎกระทรวงกำหนดข้อความโฆษณาเครื่องราง ของขลัง หรือบริการ ที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค หรือที่อาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสังคมเป็นส่วนรวม พ.ศ. ...
วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุม 5 สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

( สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค )