Website
1166
facebook
twitterx
youtube
Instagram
pantip
TikTok
line
connect








สคบ. ร่วมกับ สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ มอบเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น ให้กับบริษัท อยุธยา แคปปิตอลฯ

04 เม.ย. 2567


เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์) และนายสำราญ สอนผึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารงานทั่วไป และกำกับดูแลสายธุรกิจ MASCI Academy (ฝ่ายบริการเทคนิค/ฝ่ายบริการด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน) พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของทั้งสองหน่วยงาน เข้าร่วมเป็นเกียรติแสดงความยินดีและมอบเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น ให้กับบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ณ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ เพลินจิต กรุงเทพมหานคร โดยดำเนินการภายใต้กรอบความร่วมมือในการบูรณาการการตรวจประเมินและรับรองตามมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 กับการประเมินตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ระดับดีเด่น ของ สคบ. ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกับสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ

( กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ )