Website
1166
facebook
twitterx
youtube
Instagram
pantip
TikTok
line
connect








การอบรมบุคลากร “เพื่อการพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยความเต็มใจ (Service Mind)”

05 ก.ย. 2549

ลำดับที่ : 330
   

หัวข้อข่าว :

การอบรมบุคลากร "เพื่อการพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยความเต็มใจ (Service Mind)”  
 

รายละเอียด :

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2549 ที่ผ่านมา สคบ. ได้จัดให้มีการอบรมบุคลากร "เพื่อการพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยความเต็มใจ (Service Mind)”โดยวิทยากร "มืออาชีพ” ผู้ทรงคุณวุฒิ คุณภาพ และประสบการณ์ คือ ดร.นันทนา นันทวโรภาส ผู้อำนวยการวิทยาลัยสื่อสารการเมือง มหาวิทยาลัยเกริก ผู้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา และคุ้นเสียง จากการเป็นอาจารย์ และวิทยากรทางรายการโทรทัศน์ มานับสิบปี
                 เนื้อหาในการสัมมนาครอบคลุมในทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับการให้การบริการอย่างมีคุณภาพ ตั้งแต่บุคลิกพื้นฐาน การเตรียมตัวในการให้บริการมีการแนะนำเคล็ดลับในการปฏิบัติการเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่ สคบ. หลายๆ คนพบเจอในงานประจำวัน เพื่อให้การรับมือกับสถานการณ์นั้นๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อคุณภาพที่ดีในการรับรองประชาชนผู้บริโภคอีกด้วย
 
  

ไฟล์ประกอบ :

คลิกเพื่อดาวน์โหลด  

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------